10.06.2011

Five Years Story


Chapter One

hehe, ok.

question,
(xxx) pano mo nakikita ang sarili mo, 5yrs from now?
at ano ang tunay at ultimate mong pangarap para sa sarili mo?

Chapter Two

Ako? 5 years from now, graduate na si (xxx).
ang ultimate kong pangarap? makagrad si (xxx). tas makasama ang pamilya ko sa
langit. o kahit ako lang, if ever malimutan ko sila, pero habang nabubuhay ako ay ang maging mas masaya ang bawat taon ko..
Chapter Three


hehe, mukhang stressed na stressed ka sa school ni (xxx) ah.
umuulan ba dyan? hehe.
good afternoon :)

Chapter Four


di naman. pero yun lang naiisip ko. after niya grumaduate, pwede na ko magtour sa ibang bansa. kung may pera. haha.


bat mo naman naisip? magpapakasal ka na ba within 5 years? ehehe.

Chapter Five

nyak. ayoko magkaron ng responsibilidad

gusto ko magstay lang sa bahay at maglaro ng PS3, kahit wala kami nun
gusto ko magretire ng maaga.. tas magipon ng pera, para hindi ko na kailangang magtrabaho.

Chapter Six

di ba dapat mag ipon ka muna bago magretire?
ayoko tumigil sa pagtatrabaho. kahit ano. basta dapat may gingawa ako. na paiba iba.

Chapter Seven
ay oo, baliktad pala.
gusto ko mag-ipon, then magretire.
basta, gusto ko maging
masaya.
matagal ko ng di nararamdaman yung ganong pakiramdam.
magiging masaya ako, pero saglit lang.
eheh. siguro nega lang ako madalas.
Chapter Eight

nasasaid na siguro ang sense of humor mo.
kailangan mong mag-recharge.


sabi nga nila.
happiness is a choice.

Chapter Nine
hmm... true, true.

No comments: